Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 72VND/1 cái tem ở Quảng Ninh

 

Những loại decal sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Kính mời xem mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-kan

Nhận xét