In tem bể tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu free 100%, vận chuyển tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem đảm bảo của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Các loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Rất nhiều mẫu tem bóng Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể nhiều cùng với lực lượng designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của stick chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét