Chuyên in tem bảo hành ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 175đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng cao nhất, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 36VND một con tem ở tại Sóc Trăng
 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi lột nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với lực lượng designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là các bạn phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách được in với sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa Vũng Tàu

Nhận xét