In tem bể ở Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 185đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở Phú Thọ
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất từ vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi design   mẫu tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ designer thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những người đặt in khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem nát luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn của nhãn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-nai

Nhận xét