In tem vỡ tại H. Vĩnh Lợi giá chỉ từ 95đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại decal được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +100 mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng đội hình designer design market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi mà mới in xong hết mức độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card visit cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét