In tem bể giá rẻ chỉ từ 36đ/1 cái tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, giao tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Bắc Ninh

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem niêm phong tròn 10mm ở đây


Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng lực lượng cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in với mầu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với mẫu tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét