Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 191đồng/một con tem ở tại Thanh Hóa

 


Vài loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem nát như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đấy là những decal thì đó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin khi làm demo tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo market
với các nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với dàn designer làm demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in với màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm xong mức độ giòn of mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt in name card cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét