Sản xuất tem bể giá chỉ từ 39 đồng một con tem tại Bắc Kạn

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu free 100%, chuyển tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Bình Phước

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem nát loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bao hanh Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình nhân viên dựng market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in stick chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét