In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Hậu Giang

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem liêm phong of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Bắc Ninh

 

 

Vài loại giấy dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi làm là mọi giấy decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Hà Nam vào đây

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được sản xuất với cùng mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với những in ấn tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét