Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 45đ/1 con tem ở tại Hải Phòng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 39VND một cái tem ở Cao Bằng

 

 

Các loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Thái Nguyên Bấm

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng designer làm market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của tem chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm stem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm cardvisit cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với các mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét