Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 112đ/1 con tem tại Thái Nguyên

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem tại Bình Phước

 

 

Một vài vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem rách chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà làm là hầu như decal thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 địa chỉ in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phong phú với dàn nhân viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét