In túi giấy đựng thức ăn cao cấp ấn tượng giá rẻ thiết kế miễn phí

Bây giờ, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính bởi thế in túi giấy đựng thực phẩm ngày được quan tâm phổ thông hơn. khi thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm trị giá hơn. đặc trưng do túi giấy ko gây ảnh hưởng phổ thông tới môi trường nên càng được ưa thích phổ thông hơn.

Những vận dụng túi giấy cất thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy chứa khoai tây chiên
» Túi giấy cất hamburger
» Túi giấy chứa bánh mì
» Túi giấy đựng bánh kẹo
» Túi giấy đựng caffe

Chiếc túi giấy cất cafe
một dòng bề ngoài túi giấy đẹp – nhiều năm kinh nghiệm cần đảm bảo chỉ tiêu ấn tượng – thời trang – kích thích vị giác – mang đến cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy cất thực phẩm đa dạng như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset phổ thông màu. In túi giấy khuyến cáo nên dùng cái giấy MG chuyên dụng để phân phối túi chứa thực phẩm vì sự tăng trưởng và sức khỏe người tiêu dùng.
hiện giờ, trên thị trường sở hữu hai loại giấy được chứng thực an toàn thực phẩm, ấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập cảng., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc hai mặt như sau đây là cái giấy đã được tẩy trắng tiêu dùng để chứa trực tiếp các cái thức ăn nhanh mang dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả hai loại giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, không thấm nước dầu, chống rách khi chịu lực.
thiết kế túi cũng rất phổ thông, bạn với thể tuyển lựa kiểu túi trơn tuột thuần tuý như dòng túi bánh mì hay những dòng với dán hông như túi bắp rang, túi gà cừu Lotte.

các cái TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hành

loại túi giấy cất thực phẩm với gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongdòng túi giấy chứa bỏng ngô thường thấy ở các rạp chiếu phim

mẫu túi giấy cất thuwcjphaarm của Sparkle

dòng túi giấy cất bánh mỳ

1 loại túi giấy đựng bánh mỳ khác, với màu trắng

mẫu túi giấy đựng bánh rán có lớp chống nước dầu ăn

một số mẫu túi giấy chứa thực phẩm khác

IN TÚI GIẤY đựng THỰC nhân phẩm phải chăng TẠI HÀ NỘI
tổ chức cổ phần In túi giấy là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngoài mặt và in ấn túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội. sở hữu hàng ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ giúp Quý người dùng mang được loại mẫu mã túi giấy cất thực phẩm đẹp – nhiều năm kinh nghiệm – có đầy tính thông minh. Hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, cùng đội ngũ công nghệ cũng như lực lượng gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của quý khách một phương pháp nhanh và chuẩn xác nhất.

CAM KẾT dịch vụ IN TÚI GIẤY đựng THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm chi phí in ấn đến 30% so có doanh nghiệp khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, khép kín mang thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ lực lượng nhân sự lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cam kết tạo ra các sản phẩm rẻ nhất
✔ người mua được in test và phê chuẩn màu miễn phí trước lúc thỏa thuận sản xuất
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP giảm giá 3-6% cho khách hàng in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội ô Hà Nội

Nhận xét